Công ty CP Sonadezi Châu Đức và Công ty CP Sonadezi Long Thành xuất sắc giành cúp vô địch Giải bóng đá mini Nam, Nữ– Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023

Vào sáng ngày 10/8/2023, Lượt thi đấu thứ 3 của Giải bóng đá mini Nữ và trận chung kết Giải bóng đá mini Nam - Hội thao Cụm thi đua số 1 tiếp tục được diễn ra với tinh thần quyết tâm cao của các đội bóng.

Lượt 3 của Giải bóng đá mini Nữ - Lượt thi đấu quan trọng, quyết định kết quả chung cuộc của các đội được bắt đầu giữa đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình. Thủ môn của hai đội đều rất tập trung thi đấu và cản phá thành công các pha bóng nguy hiểm của đối phương, đưa trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0.


(Trận cầu giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình (hồng) và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình (đỏ))

Đang tạm thời dẫn đầu bảng với 4 điểm, đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã bước vào trận tranh tài cùng đội Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành với thế trận ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2 của trận đấu, đội Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành liên tục tạo sức ép và cho thấy thế mạnh ở những tình huống cố định khi thành công đưa bóng vào lưới đội bạn, nâng tỷ số lên 1 – 0.

Vào những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ mang áo số 2 của đội Sonadezi Long Thành tiếp tục đưa bóng thẳng từ đường biên chạm vào chân thủ môn đối phương và ghi thêm một bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỷ số 2 – 0.


(Trận đấu kịch tính giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành (xanh) và Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền (đỏ))

Kết thúc 3 Lượt thi đấu, đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu với 5 điểm và dành cúp vô địch; đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đạt Hạng Nhì với 4 điểm; các đội còn lại đồng Hạng Ba. 

 Song song với Lượt tranh tài thứ 3 của Giải bóng đá mini Nữ, đội bóng nam Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức đã bắt đầu trận chung kết với quyết tâm cao và tâm lý tự tin. Trong thế trận cân sức của một trận cầu kịch tính, các tình huống bóng nguy hiểm liên tục diễn ra trước khung thành của hai đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Hai đội đã tiếp tục khiến các cổ động viên phải nín thở, hồi hộp khi để trận đấu được quyết định bởi vòng đá luân lưu căng thẳng và đầy may rủi. Kết thúc trận đấu, cổ động viên và cầu thủ đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức như vỡ òa cảm xúc khi xuất sắc giành chiến thắng 3 – 2 (penalty) và giành cúp vô địch của mùa giải năm nay. 


(Trận đấu giữa đội bóng nam Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức (xám) và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình (vàng nâu))

(Trận chung kết được quyết định bởi vòng đá luân lưu căng thẳng và đầy may rủi)

Vào cuối tháng 8/2023 sắp tới, 02 nội dung thi đấu cuối là (1) Karaoke và (2) Nấu ăn của Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023 sẽ được diễn ra, cùng với Lễ tổng kết và trao giải.

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01. 
Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Tiếp tục triển khai các giải đấu trong khuôn khổ Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền với tư cách là Cụm trưởng đã tổ chức Giải thi đấu Bóng bàn vào sáng ngày 01/8/2023.