Duyên dáng thời trang tái chế, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 – 20/10/2023), vào ngày 18/10/2023, Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi đã tổ chức Hội thi “Thời trang tái chế”, qua đó nhằm phát huy tinh thần sáng tạo và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của toàn thể CB.NV trong toàn thể hệ thống Tổng Công ty Sonadezi nói riêng và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng, xã hội.

Bà Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi và Ông Võ Huỳnh Trung Hưng - Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc

Hòa trong không khí vui tươi ấy, với tinh thần giao lưu, học hỏi và mong muốn mang đến những thông điệp ý nghĩa về môi trường, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã mang đến Hội thi Bộ sưu tập mang tên NIỀM TIN.

Lấy ý tưởng từ môi trường và sự sống trên Trái đất, những bộ trang phục của Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền lần lượt được đặt tên là NGUỒN SỐNG, TRO TÀN và HỒI SINH, qua đó nói lên tầm quan trọng của môi trường đối với quá trình hình thành và tiến hóa của sự sống trên Trái Đất, đối với sự phát triển của xã hội loài người; đồng thời kêu gọi sự chung tay XÂY DỰNG MỘT NỀN KINH TẾ XANH, TUẦN HOÀN VÀ HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG TƯƠNG LAI. CÓ NIỀM TIN - CÙNG NHAU, CHÚNG TA CÓ THỂ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT.

Sau 10 phần trình diễn đến từ các đội thi trong hệ thống Tổng Công ty Sonadezi, tập thể Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã vinh dự nhận được Giải Ba của Hội thi.

Giải nhất xuất sắc thuộc về tập thể Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai và Giải nhì thuộc về tập thể Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành.

Các đơn vị nhận giải và cờ lưu niệm từ Ban tổ chức Hội thi

Ngoài ra, Giải Sáng tạo cũng được trao cho 03 bộ trang phục ấn tượng thuộc Công đoàn cơ sở các  Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức, Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai và Văn phòng Tổng Công ty Sonadezi liên quân Công ty Cổ phần Sonadezi Bình Thuận.

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.