Công ty CP Sonadezi Châu Đức và Công ty CP Sonadezi Long Thành xuất sắc giành cúp vô địch Giải bóng đá mini Nam, Nữ– Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023

Vào sáng ngày 10/8/2023, Lượt thi đấu thứ 3 của Giải bóng đá mini Nữ và trận chung kết Giải bóng đá mini Nam - Hội thao Cụm thi đua số 1 tiếp tục được diễn ra với tinh thần quyết tâm cao của các đội bóng.

Lượt 3 của Giải bóng đá mini Nữ - Lượt thi đấu quan trọng, quyết định kết quả chung cuộc của các đội được bắt đầu giữa đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình. Thủ môn của hai đội đều rất tập trung thi đấu và cản phá thành công các pha bóng nguy hiểm của đối phương, đưa trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0.


(Trận cầu giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình (hồng) và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình (đỏ))

Đang tạm thời dẫn đầu bảng với 4 điểm, đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã bước vào trận tranh tài cùng đội Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành với thế trận ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2 của trận đấu, đội Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành liên tục tạo sức ép và cho thấy thế mạnh ở những tình huống cố định khi thành công đưa bóng vào lưới đội bạn, nâng tỷ số lên 1 – 0.

Vào những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ mang áo số 2 của đội Sonadezi Long Thành tiếp tục đưa bóng thẳng từ đường biên chạm vào chân thủ môn đối phương và ghi thêm một bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỷ số 2 – 0.


(Trận đấu kịch tính giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành (xanh) và Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền (đỏ))

Kết thúc 3 Lượt thi đấu, đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu với 5 điểm và dành cúp vô địch; đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đạt Hạng Nhì với 4 điểm; các đội còn lại đồng Hạng Ba. 

 Song song với Lượt tranh tài thứ 3 của Giải bóng đá mini Nữ, đội bóng nam Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức đã bắt đầu trận chung kết với quyết tâm cao và tâm lý tự tin. Trong thế trận cân sức của một trận cầu kịch tính, các tình huống bóng nguy hiểm liên tục diễn ra trước khung thành của hai đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Hai đội đã tiếp tục khiến các cổ động viên phải nín thở, hồi hộp khi để trận đấu được quyết định bởi vòng đá luân lưu căng thẳng và đầy may rủi. Kết thúc trận đấu, cổ động viên và cầu thủ đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức như vỡ òa cảm xúc khi xuất sắc giành chiến thắng 3 – 2 (penalty) và giành cúp vô địch của mùa giải năm nay. 


(Trận đấu giữa đội bóng nam Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức (xám) và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình (vàng nâu))

(Trận chung kết được quyết định bởi vòng đá luân lưu căng thẳng và đầy may rủi)

Vào cuối tháng 8/2023 sắp tới, 02 nội dung thi đấu cuối là (1) Karaoke và (2) Nấu ăn của Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023 sẽ được diễn ra, cùng với Lễ tổng kết và trao giải.

Tin tức liên quan

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên nhân sự

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên nhân sự

Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền là Công ty chuyên đầu tư, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau.
Tổ chức Giải việt dã trực tuyến năm 2022

Tổ chức Giải việt dã trực tuyến năm 2022

Giải Việt dã trực tuyến năm 2022 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6/2022) và tiến tới kỷ niệm 05 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền (01/07/2017 – 01/07/2022).
Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Chiều ngày 19 tháng 01 năm 2022, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty.