Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Chiều ngày 01/02/2024, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở  Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 và tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, với sự chủ trì của Ông Hoàng Sỹ Quyết – Tổng Giám đốc và Ông Ngô Xuân Quảng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị, Ông Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã Báo cáo kết quả SXKD năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. Đồng thời, Công ty cũng đã báo cáo Tóm tắt tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của người lao động, việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy công ty, Quy chế dân chủ, đối thoại tại doanh nghiệp và Báo cáo công khai tài chính về việc trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Trên tinh thần dân chủ, Đoàn chủ tịch và CB.NV Công ty đã thảo luận sôi nổi nhằm làm rõ các thắc mắc cũng như đề xuất những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng của người lao động.

Hội nghị thảo luận

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã tiến hành trao quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024. Với sự cố gắng, nỗ lực trong năm qua, các tập thể và cá nhân đã được công ty biểu dương và khen thưởng xứng đáng.

Các cá nhân xuất sắc nhân danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2023

Các cá nhân xuất sắc nhận danh hiệu Lao động giỏi năm 2023

Đại diện lãnh đạo các Phòng Công ty nhận danh hiệu Tập thể Lao động Giỏi và Lao động Tiên tiến năm 2023

Các cá nhân và tập thể Tổ Công đoàn nhận khen thưởng từ Công đoàn cơ sở Công ty

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.

Tin tức liên quan

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.