Công ty CP Sonadezi Giang Điền tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường năm 2024 tại KCN Giang Điền

Ngày Môi trường thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường được Chương trình môi trường Liên hợp quốc (UNEP) tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Mỗi năm, UNEP sẽ lấy một chủ đề thiết thực để triển khai nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động của toàn thế giới về công tác bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học và sinh quyển của trái đất.

Năm 2024, Ngày Môi trường thế giới được UNEP phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hoá” nhằm kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu, bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới. 

(Ông Ngô Xuân Quảng - Phó TGĐ Công ty phát biểu khai mạc)

Là một Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Khu Công nghiệp (KCN), ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, tiếp nối thành công của những năm trước, vào sáng ngày 05/6/2024 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức thành công hoạt động trồng cây nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2024. 

(Ông Nguyễn Thái Sơn Dương - Nhân viên môi trường Công ty phổ biến cách trồng cây và CBNV Công ty chụp hình lưu niệm)

Ngày hội trồng cây vì môi trường năm 2024 với hơn 150 cây xanh được trồng trong khuôn viên Nhà máy xử lý nước thải số 2 của KCN Giang Điền cùng sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên và đoàn viên, thanh niên của Công ty.

Thông qua hoạt động thường niên này, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang ĐIền mong muốn lan tỏa thông điệp cùng những hành động ý nghĩa đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty về việc cùng chung tay bảo vệ môi trường, trồng thêm một cây xanh là gieo thêm một mầm sống cho hành tinh của chúng ta.

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.