Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền tổ chức Lễ Khai mạc Hội thao Cụm thi đua số 01 và ra quân Giải bóng đá mini Nữ

Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng; Tổng Công ty Sonadezi nói chung và các Công ty thành viên trực thuộc hệ thống nói riêng luôn quan tâm phát triển thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khoẻ, hoàn thiện thể chất, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. 

Nhằm hưởng ứng “Phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023” của Tổng Công ty Sonadezi, vào sáng ngày 20/7/2023, Công ty CP Sonadezi Giang Điền – với tư cách là Cụm trưởng Cụm thi đua số 01 – đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội thao Cụm thi đua số 01 và Giải bóng đá mini dành cho Nữ.


(Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty (giữa) trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các Công ty trong Cụm 01)

Nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho CB.NV, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong Cụm, Hội thao năm 2023 được diễn ra với 04 nội dung thi đấu, bao gồm: (1) Bóng đá nam – nữ, (2) Bóng bàn, (3) Karaoke và (4) Nấu ăn. Trong đó, Giải bóng đá mini dành cho Nữ và Karraoke là những giải đấu mới, được tổ chức lần đầu tiên trong Cụm và được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị và không kém phần kịch tính.

(Đại diện các Công ty trong Cụm 01 và các đội bóng cùng BTC chụp hình lưu niệm)

(Đội bóng Công ty CP Sonadezi Giang Điền)

Sau Lễ Khại mạc là trận ra quân đầu tiên giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình. Trận đấu đã diễn ra căng thẳng và kịch tính với nhiều pha bóng nguy hiểm đến từ hai đội, tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

(Trận cầu căng thẳng giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình)

Trên tinh thần giao hữu và đoàn kết, đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình cũng đã mang đến cho các khán giả và cổ động viên một trận cầu không kém phần kịch tính. Với thế trận cân bằng và ngang tài ngang sức, trận đấu cũng đã kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0.


(Trận đấu kịch tính giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình)

Kết thúc 02 trận đấu của Lượt 1, mỗi đội tạm thời ghi được cho mình 01 điểm. Các đội sẽ tiếp tục tham gia tranh tài vào sáng ngày 03/8 và 10/8 sắp tới. 


(Cập nhật kết quả trận đấu tại ngày 20/7/2023)

Hội thao Cụm thi đua số 01 là Hội thao được tổ chức thường niên với sự tham gia của các Công ty trong Cụm 01, bao gồm: Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền, Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình, Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành, Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình, Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức, Công ty Cổ phần Sonadezi Bình Thuận, Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai và Công ty CP Phát triển đô thị Công nghiệp số 2 (D2D).

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.