Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

CÔNG TY CP SONADEZI GIANG ĐIỀN TỔ CHỨC NGÀY HỘI TRỒNG CÂY VÌ MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 05/6
VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm do chất thải nhựa ngày một trở nên nghiêm trọng, gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường sinh thái, cảnh quan và sức khỏe con người.

 Ngày Môi trường thế giới năm 2023 được phát động với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa” và khẩu hiệu “Đánh bại ô nhiễm rác thải nhựa” nhằm kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng nhau hành động mạnh mẽ, giảm thiểu sử dụng sản phẩm từ nhựa, tăng cường tái chế, tái sử dụng rác thải nhựa, qua đó góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, bảo vệ môi trường biển, thúc đẩy xây dựng nền kinh tế tuần hoàn và tăng trưởng xanh.

Tiếp nối sự thành công của những năm trước, vào ngày 02/6/2023, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2023.

Ông Ngô Xuân Quảng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền phát biểu khai mạc

Đội ngũ CBNV Công ty CP Sonadezi Giang Điền hướng dẫn trồng cây

Ngày hội trồng cây vì môi trường năm 2023 có sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đại diện các Công ty khách hàng trong KCN Giang Điền và khách hàng thuê văn phòng tại Tòa nhà Sonadezi (Công ty Lark Smart Logistic, Công ty Nhất Gỗ, Công ty GPMI, Công ty Sechang Vina, Công ty Elensys, Công ty Kim Bảo Sơn, Công ty Dechang Vietnam, Công ty Jones & Vining Việt Nam, Công ty DNS Global, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Shinhanbank, Công ty Fashion Garments, Công ty CP Dịch vụ Sonadezi, …)

Là một Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Khu Công nghiệp, Công ty CP Sonadezi Giang Điền ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, đồng thời mong muốn tạo ra một môi trường kinh doanh bền vững, thân thiện, giúp gắn kết các doanh nghiệp gần nhau hơn.

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6 với những chủ đề thiết thực theo từng năm và được chọn là thời điểm bắt đầu Tháng hành động vì môi trường.

Qua hoạt động trồng cây tại Ngày hội, Công ty CP Sonadezi Giang Điền kêu gọi các Doanh nghiệp khách hàng hãy cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững bằng những hành động nhỏ nhưng vô cùng có ý nghĩa đối với môi trường như: phân loại rác tại nguồn; sử dụng năng lượng sạch từ những nguồn năng lượng có thể tái tạo; hạn chế sử dụng đồ nhựa và túi nilon, trồng nhiều cây xanh trong khu nhà xưởng, bảo vệ nguồn nước,….

Công ty CP Sonadezi Giang Điền trân trọng cảm ơn sự tham gia tích cực của các Quý Doanh nghiệp và rất mong sẽ nhận được sự tiếp tục hưởng ứng của Quý Doanh nghiệp khách hàng đối với những hoạt động của Công ty trong thời gian tới. 

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01. 
Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Tiếp tục triển khai các giải đấu trong khuôn khổ Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền với tư cách là Cụm trưởng đã tổ chức Giải thi đấu Bóng bàn vào sáng ngày 01/8/2023.