Lượt thi đấu thứ 2 Giải bóng đá mini Nữ và vòng Bán kết Giải bóng đá mini Nam – Hội thao Cụm thi đua số 1

Vào sáng ngày 03/8/2023, Giải bóng đá mini Nam và Nữ - Hội thao Cụm thi đua số 1 tiếp tục được diễn ra trong không khí sôi động tại Sân bóng đá mini Hoa Lư (Biên Hòa).
Lượt 2 của Giải bóng đá mini Nữ đượt bắt đầu với trận cầu tranh tài giữa đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành. Các cầu thủ của hai đội liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm, áp sát khung thành đối phương. Sau 30 phút thi đấu chính thức căng thẳng và kịch tính, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0.


(Trận cầu căng thẳng giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành)

Với tâm lý thoải mái, tự tin, đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền cũng đã bước vào trận lượt 2 với thế trận cân bằng, ngang tài ngang sức. Vào phút thứ 20 của trận đấu, các cổ động viên vỡ òa cảm xúc khi đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã thành công làm rung lưới đội bạn trên chấm phạt đền. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1 – 0 nghiêng về đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền.


(Trận đấu kịch tính giữa đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền)

(Pha bóng thành công của cầu thủ Lâm Lựu - SZG làm rung lưới đội bạn)

Kết thúc Lượt 2, đội bóng nữ Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền tạm thời dẫn trước với 04 điểm. Các đội sẽ tham gia tranh tài trận quyết định vào sáng ngày 10/8/2023 sắp tới. 


(Cập nhật kết quả trận đấu tại ngày 03/8/2023)

Vào buổi sáng cùng ngày, vòng Bán kết Giải bóng đá mini Nam cũng đã diễn ra không kém phần kịch tính. Đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình cho thấy sự dày dặn kinh nghiệm trong những pha tấn công và liên tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành của Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền. Kết thúc trận, đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình chiến thắng áp đảo với tỷ số 10 – 0 và dành vé bước vào trận chung kết. 

(Trận đấu giữa đội bóng nam Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền)

Trong thế trận cân sức, tuy bị đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành dẫn trước 2 – 0 nhưng đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức đã bứt phá và nâng tỷ số lên 2 – 2, đưa trận đấu bước vào vòng đá luân lưu căng thẳng và vô cùng kịch tính. Chung cuộc, đội bóng Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức xuất sắc giành chiến thắng 3 – 2 (penalty) và sẽ gặp đội Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình tại vòng chung kết được diễn ra vào sáng ngày 10/8/2023 sắp tới.

(Trận đấu giữa đội bóng nam Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành)

(Loạt sút luân lưu căng thẳng và kịch tính giữa 02 đội)


(Cập nhật kết quả trận đấu tại ngày 03/8/2023)

Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023 được diễn ra với 04 nội dung thi đấu, bao gồm: (1) Bóng đá nam – nữ, (2) Bóng bàn, (3) Karaoke và (4) Nấu ăn. Hội thao được tổ chức thường niên, nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho CB.NV, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong Cụm.

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.