Hành trình về nguồn tại Trung Ương cục miền Nam và Khu ủy miền Đông Nam Bộ (Chiến khu Đ)

Vào sáng ngày 26/7/2023, Chi đoàn Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại Khu di tích Trung Ương cục miền Nam và Khu ủy miền Đông Nam Bộ (Chiến khu Đ) cùng với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty, Cấp ủy Chi bộ và BCH Công đoàn cơ sở cùng 30 Đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn. 

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, các đoàn viên, thanh niên đã thắp nén nhang thơm bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ đến những người con đất Việt đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, không tiếc máu xương mình để giành lại độc lập dân tộc và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc. 

(Đoàn dâng hương, dâng hoa và chụp hình lưu niệm tại Trung Ương cục miền Nam)

(Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Mã Đà - Trung Ương cục miền Nam)

Đến với mảnh đất Chiến khu Đ anh hùng, các thành viên trong đoàn như lặng đi trước những câu chuyện kể về sự kiên cường, bất khuất của những người chiến sĩ cách mạng, về những hiểm nguy, gian khó mà các bậc cha ông đã phải trải qua trên hành trình chiến đấu chống giặc ngoại xâm, giành lại độc lập. “Máu đào của các liệt sĩ đã nhuộm lá cờ cách mạng càng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do”.

(Đoàn dâng hương, dâng hoa và chụp hình lưu niệm tại Nhà tưởng niệm - Khu ủy miền Đông Nam Bộ)

(Đoàn tham quan và tìm hiểu lịch sử Khu di tích Chiến Khu Đ)

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao tặng những phần quà đến Ban Quản lý Khu di tích Trung ương Cục miền Nam và Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên, văn hóa Đồng Nai, Trung tâm sinh thái, văn hóa, lịch sử Chiến khu Đ; qua đó mong muốn góp một phần công sức để hỗ trợ công tác bảo tồn, chăm sóc và gìn giữ giá trị lịch sử hào hùng của dân tộc.

(Đoàn trao quà và chụp hình lưu niệm) 

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn và cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền xin được tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, những thế hệ cha ông đã hy sinh thân mình vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc. 

(Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu ủy miền Đông Nam Bộ - Chiến khu Đ)

Hành trình về nguồn tại Trung Ương cục miền Nam và Khu ủy miền Đông Nam Bộ (Chiến khu Đ) là một hoạt động thể hiện đạo lý tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta, nhằm tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử, giáo dục truyền thống cách mạng, qua đó khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng, nâng cao tinh thần và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.