Hành trình về nguồn "Nghĩa tình biên giới, hải đảo" năm 2023

Vào ngày 16 - 18/6/2023 vừa qua, Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận tổ chức Hành trình về nguồn “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Hành trình về nguồn có sự tham gia của 24 đoàn viên, thanh niên cùng đại diện Hội Cựu chiến binh và Công Đoàn cơ sở Công ty.

Trong chuyến hành trình về nguồn, đoàn đã đến thăm hỏi Ban Chỉ huy Quân sự huyện đảo Phú Quý, tìm hiểu lịch sử hình thành của đảo, đồng thời gửi tặng 07 phần quà là 07 chiếc máy laptop đến các Đại đội và Chốt kỹ thuật tại đảo nhằm hỗ trợ công tác chuyển đổi số của các đơn vị lực lượng vũ trang trong bối cảnh điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.  


Qua các hoạt động thăm hỏi, giao lưu văn hóa văn nghệ, đoàn mong muốn góp phần tinh thần tuổi trẻ chung sức, chung lòng cùng cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang đang ngày đêm giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Hành trình về nguồn là một hoạt động hướng đến công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống đến toàn thể Đoàn viên, thanh niên Công ty, đặc biệt tăng cường về chủ quyền biển đảo Việt Nam, qua đó tạo môi trường vui tươi, không gian kết nối để tăng thêm tinh thần giao lưu, gắn kết trong đoàn viên, thanh niên Công ty.

Đoàn rất vinh dự và trân trọng khi nhận được Thư Cảm ơn từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận. Đoàn Thanh niên Công ty CP Sonadezi Giang Điền xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận đã góp phần tạo nên sự thành công của Hành trình Về nguồn 2023.


 

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01. 
Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Tiếp tục triển khai các giải đấu trong khuôn khổ Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền với tư cách là Cụm trưởng đã tổ chức Giải thi đấu Bóng bàn vào sáng ngày 01/8/2023.