Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Tiếp tục triển khai các giải đấu trong khuôn khổ Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền với tư cách là Cụm trưởng, đã tổ chức Giải thi đấu Bóng bàn vào sáng ngày 01/8/2023. 
Giải đấu năm nay thu hút được 12 vận động viên (VĐV) tham gia ở nội dung Đơn nam và 05 cặp VĐV tham gia nội dung Đôi nam. 

(Các VĐV cùng BTC chụp hình lưu niệm)

Các VĐV đã thi đấu hết mình qua các lượt thi đấu. Sau gần bốn giờ tranh tài căng thẳng và kịch tính, Giải bóng bàn – Cụm thi đua số 1 đã tìm được các VĐV xuất sắc nhất cho các vị trí giải thưởng, cụ thể như sau:

Đối với nội dung Đơn Nam:
- Giải Nhất xuất sắc thuộc về VĐV Nguyễn Thành Nam (Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai)
- Giải Nhì thuộc về VĐV Trần Mạnh Cường (Công ty CP Sonadezi Giang Điền)
- Giải Ba thuộc về VĐV Nguyễn Văn Châu (Công ty CP Sonadezi Giang Điền) và VĐV Đỗ Văn Bính (Công ty CP Sonadezi Long Bình)

Đối với nội dung Đôi Nam:
- Giải Nhất thuộc về đội thi đến từ Công ty CP Sonadezi Giang Điền.
- Giải Nhì thuộc về đội thi đến từ Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai.
- Đồng Giải Ba thuộc về các đội thi đến từ Công ty CP Sonadezi Long Thành và Công ty CP Sonadezi Long Bình.

Sau đây là một số hình ảnh của Giải đấu:

(Các trận đấu vòng loại của nội dung Đơn nam)


(Trận đấu kịch tính tranh Nhất – Nhì của VĐV Trần Mạnh Cường (Áo xanh nhạt) và Nguyễn Thành Nam (Áo đen))


(Các trận đấu vòng loại của nội dung Đôi nam)


(Trận đấu tranh Nhất – Nhì giữa các cặp đấu của Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Đồng Nai)

Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023 được diễn ra với 04 nội dung thi đấu, bao gồm: (1) Bóng đá nam – nữ, (2) Bóng bàn, (3) Karaoke và (4) Nấu ăn. Hội thao được tổ chức thường niên, nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho CB.NV, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong Cụm.

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01.