Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền - với vai trò là Cụm trưởng, đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke và Nấu ăn. 


(Ông Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Cuộc thi hát Karaoke và Nấu ăn)

Cuộc thi hát Karaoke là nội dung thì đấu mới, được tổ chức lần đầu tiên trong Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023 và thu hút được 18 tiết mục đăng ký từ các Công ty thành viên trong Cụm với 11 tiết mục Đơn ca và 07 tiết mục Nhóm ca.

Sau Lễ khai mạc cuộc thi, các thí sinh đã lần lượt trình diễn các tiết mục, cho thấy tài năng ca hát của mình và nhận được sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình từ Ban Giám khảo và các cổ động viên. 

(Một số hình ảnh của các tiết mục dự thi hát Karaoke)

Song song với đó, cuộc thi Nấu ăn cũng được diễn ra với chủ đề “Bữa tiệc Sonadezi gắn kết một nhà”. Các đội thi có thời gian chế biến món ăn dự thi là 120 phút và sau đó sẽ thuyết trình trước Hội đồng Ban Giám khảo.

Sau gần 02 giờ làm việc nghiêm túc, dựa trên kết quả chấm điểm của Hội đồng Ban Giám khảo, cuộc thi hát Karaoke và Nấu ăn đã tìm ra được những phần dự thi xuất sắc nhất.

Đối với cuộc thi hát Karaoke:

Tiết mục Điệp khúc tình yêu của Đơn ca Lê Thanh Vy Thủy (Công ty CP Sonadezi Long Thành) xuất sắc giành Giải Nhất. Giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Quang Minh (Công ty CP Sonadezi Bình Thuận) với tiết mục Bài ca không quên. Tiết mục Hồn quê của thí sinh Phan Thị Kiều Diễm (Công ty CP Phát triển đô thị Công nghiệp số 2) đạt Giải Ba và thí sinh Nguyễn Thành Phúc (Công ty CP Sonadezi Long Bình) đạt Giải Khuyến Khích với tiết mục Đất nước tình yêu.


(Ông Đỗ Quốc Bảo – PTGĐ Công ty CP Sonadezi Bình Thuận (phải) trao giải cho các tiết mục đạt giải nội dung Đơn ca karaoke)

Tiết mục song ca Việt Nam trong tôi là của Công ty CP Sonadezi Long Thành cũng đã xuất sắc giành Giải Nhất nội dung Nhóm ca với số điểm vượt trội. Tam ca Bức họa đồng quê và song ca Xuân chiến khu của Công ty CP Sonadezi Giang Điền lần lượt đạt các Giải Nhì, Giải Ba và tốp ca Dậy mà đi của Công ty CP Sonadezi Long Thành đạt Giải Khuyến Khích.


(Ông Trần Trung Chiến – PTGĐ Công ty CP Sonadezi Châu Đức (phải) trao giải cho các tiết mục đạt giải nội dung Nhóm ca karaoke)

Đối với cuộc thi Nấu ăn:

Giải Nhất thuộc về các đầu bếp của Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Giải Nhì thuộc về Công ty CP Sonadezi Long Thành. Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai đạt Giải Ba và Công ty CP Sonadezi Châu Đức đạt Giải Tư.


(Bà Trần Thị Kim Thu – PTGĐ Công ty CP Phát triển đô thị Công nghiệp số 2 (phải) trao giải cho các đội thi xuất sắc của cuộc thi Nấu ăn)

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023 sau hơn 02 tháng diễn ra các bộ môn thi đấu, Hội thao đã tìm ra các nhà vô địch xứng đáng.

Đối với nội dung Đơn Nam Bóng bàn:

- Giải Nhất xuất sắc thuộc về VĐV Nguyễn Thành Nam (Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai)

- Giải Nhì thuộc về VĐV Trần Mạnh Cường (Công ty CP Sonadezi Giang Điền)

- Giải Ba thuộc về VĐV Nguyễn Văn Châu (Công ty CP Sonadezi Giang Điền) và VĐV Đỗ Văn Bính (Công ty CP Sonadezi Long Bình)

Đối với nội dung Đôi Nam Bóng bàn:

- Giải Nhất thuộc về đội thi đến từ Công ty CP Sonadezi Giang Điền.

- Giải Nhì thuộc về đội thi đến từ Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai.

- Đồng Giải Ba thuộc về các đội thi đến từ Công ty CP Sonadezi Long Thành và Công ty CP Sonadezi Long Bình.


(Ông Hoàng Văn Chi – PTGĐ Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai (phải) trao giải cho các VĐV)

Đối với nội dung Bóng đá mini dành cho Nam:

Đội bóng Công ty CP Sonadezi Châu Đức xuất sắc giành cúp vô địch của Giải Bóng. Hạng Nhì thuộc về đội bóng Công ty CP Sonadezi Long Bình. 
Đồng Hạng Ba thuộc về đội bóng Công ty CP Sonadezi Giang Điền và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành.


(Ông Nguyễn Cảnh – CTCĐ Công ty CP Sonadezi Long Thành (giữa) trao giải cho các đội đội bóng)

Đối với nội dung Bóng đá mini dành cho Nữ:

Cúp vô địch thuộc về đội bóng nữ Công ty CP Sonadezi Long Thành. Đội bóng nữ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đạt Hạng Nhì. Công ty CP Sonadezi An Bình và Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình đồng Hạng Ba.


(Bà Lê Thị Kim Tuyền – PTGĐ Công ty CP Sonadezi Long Bình (trái) trao giải cho các đội đội bóng)

Ngoài ra, VĐV Võ Tuấn Cảnh của đội bóng Công ty CP Sonadezi Châu Đức đã xuất sắc đạt giải VUA PHÁ LƯỚI và VĐV Lâm Thị Lựu của đội bóng Công ty CP Sonadezi Giang Điền đạt giải NỮ HOÀNG PHÁ LƯỚI.


(Ông Trần Văn Giàu – PTGĐ Công ty CP Sonadezi An Bình (phải) trao giải cho các VĐV)

Sau gần 02 tháng trôi qua trong không khí thi đua sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết nhằm hưởng ứng “Phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023” do Tổng Công ty Sonadezi phát động, Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023 đã chính thức khép lại. 
Công ty CP Sonadezi Giang Điền hy vọng rằng Hội thao năm nay đã mang lại được một sân chơi lành mạnh, là nơi để rèn luyện thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ và đặc biệt qua đây tăng cường tinh thần giao lưu, gắn kết giữa các Công ty thành viên trọng Cụm.

Tin tức liên quan