Triển khai thực hiện khai báo y tế tại Cao ốc Sonadezi & KCN Giang Điền

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và thực hiện các quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế và cơ quan chức năng về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch viêm phổi cấp COVID-19, kể từ ngày 24/5/2021, Sonadezi Giang Điền sẽ triển khai hệ thống ghi nhận việc đến/đi thông qua mã QR tại Cao ốc Sonadezi và Khu công nghiệp Giang Điền nhằm kiểm soát và ghi nhận các hoạt động ra/vào Tòa nhà. Theo đó, toàn thể CBNV của các Công ty khách hàng đang làm việc tại Cao ốc Sonadezi và tất cả khách đến liên hệ sẽ phải thực hiện khai báo y tế bắt buộc tại các địa điểm lối vào Cao ốc Sonadezi và Khu công nghiệp Giang Điền.

  Để thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc khai báo y tế theo quy định, Quý khách hàng vui lòng thông báo đến toàn thể CBNV tiến hành tải và thực hiện khai báo trước tại một trong các ứng dụng "Vietnam Health Declaration", "Bluezone" "Ncovi". Theo đó, các thông tin cơ bản của người khai sẽ được lưu lại trên ứng dụng và việc "Check in/Check out" tại Tòa nhà sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

 

 

  Song song đó, Sonadezi Giang Điền vẫn tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh, bao gồm: khách hàng, CBNV ra vào Cao ốc/Khu công nghiệp phải đeo khẩu trang và đo thân nhiệt; bố trí nước rửa tay khử khuẩn tại lối ra vào và bên trong thang máy tại Cao ốc; tăng tần suất, phạm vi xịt khử trùng tại Cao ốc và Khu công nghiệp; hạn chế tụ tập đông người và thực hiện giãn cách theo quy định...

  Hiên nay, do tình hình dịch bệnh tại khu vực đang bước vào giai đoạn cao điểm nên Sonadezi Giang Điền bắt buộc phải áp dụng các biện pháp phòng, chống quyết liệt và triệt để nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh và đảm bảo hoạt động của khách hàng, doanh nghiệp tại Cao ốc Sonadezi và Khu công nghiệp Giang Điền.

  Việc phòng, chống sự bùng phát, lây lan nhanh của dịch bệnh trong thời điểm này đòi hỏi sự chung tay và tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội. Sonadezi Giang Điền rất mong nhận được sự thấu hiểu và hợp tác từ Quý khách hàng.

  Trân trọng thông báo.

Thông báo về việc triển khai khai báo y tế và hướng dẫn khai báo y tế đính kèm.

 

Tin tức liên quan