Ngân hàng VIETCOMBANK khai trương Phòng giao dịch tại KCN Giang Điền

Ngày 16/7/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Biên Hòa đã long trọng tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động phòng giao dịch Giang Điền tại Khu Dịch vụ Văn phòng Công ty Sonadezi Giang Điền (KCN Giang Điền, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo ông Hoàng Mạnh Long - Giám đốc Vietccombank chi nhánh Biên Hòa, hiện nay, ngoài trụ sở chính, chi nhánh có 5 phòng giao dịch, 52 máy ATM và hơn 50 đại lý thanh toán. Vietcombank chi nhánh Biên Hòa hiện có trên 2 ngàn khách hàng tổ chức và 350 ngàn khách hàng cá nhân giao dịch thường xuyên.

Mục tiêu của việc đi vào hoạt động của Phòng giao dịch Giang Điền nhằm mục đích góp phần đáp ứng nguồn vốn cho sản xuất kinh doanh của dân cư và doanh nghiệp trong khu vực, nhất là các địa phương ở phía Đông - Nam của TP.Biên Hòa và các khu vực lân cận của huyện Trảng Bom, Long Thành. 

Ngoài ra, phòng giao dịch Giang Điền đi vào hoạt động cũng góp phần tạo sự thuận lợi trong việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng của Vietcombank cho các khách hàng hiện hữu của Vietcombank đang hoạt động tại KCN Giang Điền, người lao động đang làm việc tại các công ty, nhà máy tại KCN Giang Điền.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai trương:

Tin tức liên quan