Ngân hàng Shinhan Việt Nam - Chi nhánh Biên Hòa kỷ niệm 11 năm thành lập tại Cao ốc Sonadezi

Sáng ngày 06/12/2022, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập tại Cao ốc Sonadezi (06/12/2011 – 06/12/2022).

Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng, đại diện Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã đến tặng hoa chúc mừng và gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo Ngân hàng Shinhan đã tin tưởng, chọn lựa và sử dụng các dịch vụ văn phòng tại Cao ốc Sonadezi cũng như cùng đồng hành với Công ty CP Sonadezi Giang Điền trong thời gian qua. 

Nhân sự kiện trọng đại này, Công ty Cổ phần kính chúc Quý Ngân hàng Shinhan sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

(Ông Lee Huyn Chul - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Shinhan nhận hoa chúc mừng)

Ngân hàng Shinhan là một trong những khách hàng đầu tiên đặt văn phòng tại Cao ốc Sonadezi, thành lập Chi nhánh tại TP. Biên Hòa từ năm 2011 và là một trong ba Ngân hàng lớn hiện đang hoạt động tại Cao ốc Sonadezi (cùng với Ngân hàng The Shanghai Commercial & Savings Bank, Ltd – Chi nhánh Đồng Nai và Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa).

Tin tức liên quan