Ngân hàng Shanghai khai trương chi nhánh Đồng Nai tại Cao ốc Sonadezi

Sáng ngày 04/5/2020, Ngân hàng The Shanghai Commercial & Savings Bank, Ltd (Ngân hàng Shanghai) đã chính thức khai trương Chi nhánh Đồng Nai tại Tầng 11, Cao ốc Sonadezi.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Lễ khai trương được diễn ra đúng với tinh thần Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch nhưng không kém phần trang trọng.

Tham dự lễ khai trương và cắt băng khánh thành có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền. Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Hạnh cảm ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng Shanghai đã tin tưởng, chọn lựa và sử dụng các dịch vụ văn phòng tại Cao ốc Sonadezi, đồng thời hy vọng Quý Ngân hàng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Ngân hàng Shanghai là một trong 03 Ngân hàng lớn hiện đang hoạt động tại Cao ốc Sonadezi (cùng với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa và Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa).

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ khai trương:

Tin tức liên quan

[THÔNG TIN COVID-19] - Tiếp tục giãn cách xã hội toàn tỉnh Đồng Nai theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đến hết 15/9/2021

[THÔNG TIN COVID-19] - Tiếp tục giãn cách xã hội toàn tỉnh Đồng Nai theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đến hết 15/9/2021

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản về việc tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, tiếp tục áp dụng các biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ đến hết ngày 15/9/2021.
Thông báo Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2021

Thông báo Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2021

Công ty CP Sonadezi Giang Điền trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, đối tác về lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2021 của Văn phòng Công ty và tạm ngưng hoạt động của Tòa nhà Sonadezi.