Trao tặng nguồn quỹ ủng hộ cho Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật tại Vườn Quốc gia Cát Tiên

Sáng ngày 21/12/2022, đại diện Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã đến thăm hỏi và trao tặng nguồn quỹ cứu hộ các loài động vật hoang dã cho Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật tại Vườn Quốc gia Cát Tiên với số tiền là 72.989.000 đồng.

Đây là nguồn lực được đóng góp từ hoạt động gây quỹ của toàn thể CBNV Công ty thông qua Giải Việt dã trực tuyến chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Công ty CP Sonadezi Giang Điền (01/7/2017 - 01/7/2022).

Tại buổi thăm hỏi, đại diện Công ty CP Sonadezi Giang Điền bày tỏ sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với hoạt động bảo vệ môi trường cũng như trân trọng sự đóng góp thầm lặng của các CB.CNV tại Vườn Quốc gia nói chung và Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật nói riêng trong công tác cứu hộ, bảo tồn các loài động vật hoang dã đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Ông Võ Huỳnh Trung Hưng - Bí thư Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền (bên trái) nhận Thư cảm ơn của Ban Giám đốc Vườn Quốc gia Cát Tiên

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền hoạt động sản xuất, kinh doanh với công tác bảo vệ môi trường, qua đó góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức của cộng đồng nói chung và CBNV Công ty CP Sonadezi Giang Điền nói riêng trong việc góp phần tích cực vào công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường sinh thái, xây dựng một môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Tin tức liên quan

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Ngày 30/6/2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong Quý 2/ 2023, kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Bà Cao Thị Lệ Thu - Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự Công ty.

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Tiếp nối sự thành công của các năm trước, vào ngày 02/6/2023 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường.
Thông báo tuyển dụng_Nhân viên kỹ thuật

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên kỹ thuật

Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền là Công ty chuyên đầu tư, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau.