Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh Bình Thuận

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) (3/3/1959 – 3/3/2019) và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 – 3/3/2019). Ngày 02 và 03/3/2019, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ giữ biển” và Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu về Biên giới và BĐBP. Nhận được thư mời của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận, Đại diện Ban Tổng Giám đốc, Cấp ủy Chi bộ, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã đến tham dự và trao các suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống BĐBP và ngày Biên phòng toàn dân, thông qua đó tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên về truyền thống anh hùng của lực lượng BĐBP qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

Tại sự kiện ý nghĩa này, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của trường THPT Bùi Thị Xuân (phường Mũi Né, TP. Phan Thiết), tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc Khu phố Long Sơn và Khu phố Suối Nước (Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) và quà lưu niệm cho Bộ chỉ huy BĐBP Tỉnh Bình Thuận. Ngoài ra, Công ty đã đến thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ tại Đồn biên phòng Mũi Né.

Phát huy tinh thần xung kích của thanh niên, Đoàn thanh niên Công ty cùng các cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên các đơn vị, lực lượng vũ trang của Tỉnh Bình Thuận đã tham gia các hoạt động tại Hội trại “Tuổi trẻ giữ biển” diễn ra trong 2 ngày (02 và 03/3/2019).

* Sau đây là một số hình ảnh tại Buổi lễ:


Đồng chí Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi


Đ/c Cao Thị Lệ Thu – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo


Đ/c Hà Điệp Phó Tổng Giám đốc Công ty tặng quà lưu niệm cho Bộ chỉ huy BĐBP Tỉnh Bình Thuận


Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Khu phố Long Sơn - Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết


Các thành viên đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền chụp hình lưu niệm với các đồng chí Bộ chỉ huy BĐBP Tỉnh Bình Thuận



 

Tin tức liên quan

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên kỹ thuật

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên kỹ thuật

Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền là Công ty chuyên đầu tư, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau.
Thông báo tuyển dụng_Nhân viên nhân sự

Thông báo tuyển dụng_Nhân viên nhân sự

Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền là Công ty chuyên đầu tư, kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư tại tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau.
Tổ chức Giải việt dã trực tuyến năm 2022

Tổ chức Giải việt dã trực tuyến năm 2022

Giải Việt dã trực tuyến năm 2022 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6/2022) và tiến tới kỷ niệm 05 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền (01/07/2017 – 01/07/2022).
Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Chiều ngày 19 tháng 01 năm 2022, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty.