Tổng kết Giải việt dã trực tuyến 2022 và Chúc mừng Sinh nhật Quý 1, Quý 2 cho CBNV Công ty

Nhằm tổng kết Giải việt dã trực tuyến 2022chúc mừng sinh nhật cho 41 CB.NV có ngày sinh nhật trong Quý I, Quý II của Công ty CP Sonadezi Giang Điền, chiều ngày 01/7/2022, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi lễ trao giải cùng bữa cơm thân mật với sự tham gia của toàn thể CB.NV Công ty.

Phát biểu tại Chương trình, Ông Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty tuyên dương toàn thể cá nhân và tập thể đã có thành tích trong Giải việt dã vừa qua, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các CB.NV có ngày sinh nhật trong Quý I và II/2022.


Toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty chụp hình lưu niệm đầu Chương trình

Ông Ngô Xuân Quảng - Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng

Ban lãnh đạo Công ty tăng quà sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong Quý 1, Quý 2/2022

Giải việt dã trực tuyến năm 2022 được tổ chức mới mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện vận động, nâng cao sức khỏe thể chất cho đoàn viên, thanh niên và CB.NV, qua đó tăng cường sức khỏe mỗi cá nhân và góp phần cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Sau 01 tháng tổ chức, Giải việt dã trực tuyến năm 2022 đã nhận được sự đăng ký tham gia của 70 VĐV, với 67 VĐV hoàn thành và tích lũy được quãng đường 10.633km, số tiền gây quỹ ủng hộ cho Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật tại Vườn quốc gia Cát Tiên là 72.989.000 đồng. Những con số này cho thấy sự hưởng ứng tích cực và tham gia nhiệt tình từ toàn thể CBNV Công ty.

Các VĐV nhận giải thưởng dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Các VĐV nhận giải thưởng dành cho cá nhân đã hoàn thành cự ly quy định


Giải tập thể thuộc về Phòng Kỹ thuật với tổng số km trung bình cao nhất

Chương trình này cũng là dịp để các CB.NV được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, qua đó tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty, đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền.

-------------------------------------------

Tin tức liên quan

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2020

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2020

Ngày 10/10/2020, Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tiến hành tổ chức trang trọng buổi Lễ Kết nạp Đảng viên năm 2020 tại Nhà tưởng niệm chị Võ Thị Sáu
Diễn tập PCCC tại Cao ốc Sonadezi ngày 24/9/2020

Diễn tập PCCC tại Cao ốc Sonadezi ngày 24/9/2020

Ngày 24/9/2020, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh đã diễn tập phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại Tòa nhà Sonadezi thuộc Công ty CP Sonadezi Giang Điền.