Tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6

CÔNG TY CP SONADEZI GIANG ĐIỀN TỔ CHỨC NGÀY HỘI TRỒNG CÂY VÌ MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 05/6
VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6 với những chủ đề thiết thực theo từng năm và được chọn là thời điểm bắt đầu Tháng hành động vì môi trường.

Năm 2022, Ngày Môi trường thế giới được phát động với chủ đề “Chỉ một Trái đất” nhằm truyền tải thông điệp về xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên. Thông điệp này tiếp tục nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, tạo động lực để chúng ta cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và Trái đất.

Là một Công ty đầu tư phát triển hạ tầng KCN, ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phát động tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả để hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường Thế giới năm 2022 với chủ đề “Chỉ một Trái đất”, đặc biệt là hoạt động trồng cây vì môi trường diễn ra vào sáng ngày 03/6/2022 tại KCN Giang Điền.

Ngày hội trồng cây vì môi trường năm 2022 có sự tham gia của đại diện của chính quyền địa phương xã Giang Điền, xã An Viễn và hơn 80 CB.NV của Công ty Sonadezi Giang Điền, Công ty khách hàng trong KCN Giang Điền và khách hàng thuê văn phòng tại Tòa nhà Sonadezi (Ngân hàng Shinhan, Công ty Fashion Garments, Công ty CP Dịch vụ Sonadezi, Công ty Lark Smart Logistic, Công ty Nhất Gỗ, Công ty Kim Bảo Sơn, Công ty VPIC, Công ty DNS Global,…)

(Ông Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Ngày hội)

Tại Lễ khai mạc Ngày hội, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Ngô Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc và hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình của các khách hàng, đại diện chính quyền địa phương và CB.NV Công ty; đồng thời, tuyên truyền và phát động các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường, qua đó kêu gọi và khuyến khích các khách hàng trong KCN Giang Điền hãy tích cực trồng thêm nhiều cây xanh trên khu đất và xung quanh nhà xưởng của mình, góp phần thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững.

Các khách hàng và Ban lãnh đạo Công ty Sonadezi Giang Điền chụp hình lưu niệm

Đây là một hoạt động thường niên được Công ty thực hiện nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động của các Doanh nghiệp trong KCN, Cao ốc Sonadezi và toàn thể CBNV về sự phát triển bền vững. Trồng một cây xanh là gieo thêm một mầm sống cho Trái đất, góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng hành tinh xanh.



Một số hình ảnh Ngày hội trồng cây vì môi trường

Qua Ngày hội trồng cây vì môi trường, Công ty Sonadezi Giang Điền mong muốn tạo ra một môi trường kinh doanh bền vững, thân thiện, giúp gắn kết các doanh nghiệp gần nhau hơn. Đồng thời, chúng tôi kêu gọi các Doanh nghiệp khách hàng hãy cùng Công ty Sonadezi Giang Điền chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.

----------------------------------------------------------

Tin tức liên quan

Công trình Thanh niên năm 2020

Công trình Thanh niên năm 2020

Sáng ngày 23/5/2020, Chi đoàn Công ty đã triển khai Công trình thanh niên - Sơn hàng rào tại Cao ốc Sonadezi.
Thông tin tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

Công ty CP Sonadezi Giang Điền thông báo tuyển dụng Nhân viên dự án làm việc tại văn phòng Công ty và Khu công nghiệp Giang Điền.

Hội thao Tổng công ty Sonadezi năm 2019

Hội thao Tổng công ty Sonadezi năm 2019

Sáng ngày 13/12/2019, tại khuôn viên trường Cao đẳng Quản trị và Ngoại ngữ Sonadezi đã diễn ra Hội thao Tổng công ty Sonadezi thường niên năm 2019.