Tham gia Hội thi văn nghệ chào mừng 30 năm thành lập Tổng Công ty Sonadezi

Ngày 09/10/2020 vừa qua, Tổng Công ty Sonadezi đã tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề SONADEZI - TỰ HÀO VÀ PHÁT TRIỂN. Hội thi là một trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Sonadezi.
Tham gia Hội thi có 46 tiết mục đến từ 16 Công ty thành viên trong toàn hệ thống. Mỗi Công ty đều mang lại nhiều tiết mục đa dạng, được đầu tư công phu và vô cùng đặc sắc.
Hòa trong không khí đó, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đăng ký tham gia 01 chương trình mang chủ đề WE ARE SONADEZI với 3 tiết mục, và mang về 02 giải Khuyến khích ở hạng mục Đơn ca và Song ca/ tam ca.

Tiết mục Đơn ca "Kể về Sonadezi" - Lời nhạc được biên soạn trên Bản gốc "Để Mị nói cho mà nghe"


Tiết mục Tam ca "We are Sonadezi" - Lời nhạc được biên soạn trên Bản gốc "Embracing Việt Nam"

Tiết mục Tốp ca "4000 năm rực rỡ gấm hoa" 

Đội văn nghê Sonadezi Giang Điền chụp hình lưu niệm 

Ông Võ Huỳnh Trung Hưng (thứ hai - bên phải) nhận Giải Khuyến khích các hạng mục Đơn ca và Song ca/Tam ca

Tuy những tiết mục còn nhiều thiếu sót nhưng cũng góp phần làm cho Hội thi thêm đa dạng sắc màu và thể hiện được tinh thần năng động, sáng tạo và đoàn kết của toàn thể CBNV Công ty.

Tin tức liên quan

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Ngày 30/6/2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong Quý 2/ 2023, kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Bà Cao Thị Lệ Thu - Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự Công ty.

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Tiếp nối sự thành công của các năm trước, vào ngày 02/6/2023 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường.