Sinh hoạt dã ngoại nhân ngày Quốc tế Phụ nữ và Sinh nhật Quý I cho CBNV

Nhằm tạo không khí vui tươi nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 cho CB.NV nữ và tổ chức sinh nhật cho CB.NV của Công ty có ngày sinh trong Qúy I/2019, ngày 08/3/2019 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức chuyến sinh hoạt dã ngoại tại Khu du lịch Bửu Long cho CB.NV Công ty với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa.

Tại chuyến sinh hoạt dã ngoại, CB.NV Công ty được tham gia hoạt động teambuilding với các trò chơi vận động hết sức hào hứng. CB.NV tham gia được chia làm 4 đội với các tên đội đầy ấn tượng như “Thắng bất chấp”, “Siêu nhân hồng”,... đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, vui tươi và sôi động. Kết thúc hoạt động teambuilding, CB.NV Công ty đã chụp ảnh lưu niệm, thăm quan nhiều cảnh đẹp tại Khu du lịch Bửu Long và dự tiệc tại nhà hàng Du Long 2.

Tại buổi tiệc, Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền đại diện Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc mừng đến toàn thể CB.NV nữ của Công ty và tặng quà cho các CB.NV có ngày sinh nhật trong Qúy I/2019.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tổ chức sinh nhật cho CB.NV là một trong những nét đẹp văn hóa của Công ty CP Sonadezi Giang Điền nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

* Sau đây là một số hình ảnh tại chuyến sinh hoạt dã ngoại:

Cán bộ nhân viên Công ty tham gia hoạt động teambuilding tại KDL Bửu Long

Cán bộ nhân viên Công ty chụp ảnh lưu niệm

Ông Hà Điệp - Phó Tổng giám đốc Công ty chúc mừng CBNV nữ và các CBNV có ngày sinh nhật trong Quý I.2019


Ông Hà Điệp tặng quà cho CBNV có ngày sinh nhật trong Quý I.2019


 

 

Tin tức liên quan

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Ngày 30/6/2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong Quý 2/ 2023, kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Bà Cao Thị Lệ Thu - Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự Công ty.

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Tiếp nối sự thành công của các năm trước, vào ngày 02/6/2023 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường.