Lễ viếng nhà bia tưởng niệm Đại đội Lam Sơn 2018

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018), sáng ngày 21/12/2018 các đồng chí Ban liên lạc Đại đội Lam Sơn cùng với Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Hội Cựu chiến binh, CB.NV của Tổng Công ty Sonadezi và các Công ty thành viên (Sonadezi Giang Điền, Sonadezi Châu Đức, Sonadezi Long Bình và Dịch vụ Sonadezi) đã đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Đại đội Lam Sơn tại Nhà bia tưởng niệm Đại đội Lam Sơn – Phường An Bình, KCN Biên Hòa 1, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Trong không khí nghiêm trang, các đồng chí Ban liên lạc Đại đội Lam Sơn, lãnh đạo Tổng công Sonadezi và CB.NV có mặt tại buổi lễ đã dành một phút mặt niệm để tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng đất nước của các anh hùng liệt sỹ Đại đội Lam Sơn.

Lễ tưởng niệm Đại đội Lam Sơn vào các ngày Lễ, Tết của dân tộc là hoạt động thường xuyên của CB.NV Tổng công ty và các đồng chí Ban liên lạc Đại đội Lam Sơn. Đây là dịp để CB.NV của Tổng công ty Sonadezi ôn lại truyền thống, tinh thần chiến đấu kiên cường của quân dân Việt Nam, đồng thời khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước của mỗi người dân Việt Nam.

* Một số hình ảnh tại buổi Lễ tưởng niệm:

Các đồng chí Ban Liên lạc Đại đội Lam Sơn đến tham dự lễ tưởng niệm



Các đồng chí Ban liên lạc Đại đội Lam Sơn, Bà Nguyễn Thị Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Tổng Giám đốc công ty CP Sonadezi Giang Điền cùng các CB.NV dâng hương để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Đại đội Lam Sơn




 

 

Tin tức liên quan

Về nguồn và kết nạp Đảng viên mới

Về nguồn và kết nạp Đảng viên mới

Ngày 09/11/2018, Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức chuyến đi Về nguồn tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu...
Sinh nhật CBNV Công ty Quý III, IV

Sinh nhật CBNV Công ty Quý III, IV

Ban chấp hành công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật các CB.NV có ngày sinh trong tháng Quý III và IV tại Khu Resort Vietsopetro.