Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Căn cứ Quyết định của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, ngày 24/8/2019 Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tiến hành tổ chức trang trọng buổi Lễ Kết nạp Đảng viên năm 2019 tại Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi thuộc TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đến dự buổi Lễ, Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã vinh dự được đón tiếp các lãnh đạo là đại diện Đảng ủy của Tổng Công ty Sonadezi, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Ban chấp hành chi đoàn Công ty và quần chúng trung kiên của Chi bộ Công ty.

Trước sự chứng kiến của Chi bộ, Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cho 04 quần chúng trung kiên gồm Đ/c Nguyễn Mỹ Thu Thảo, Đ/c Nguyễn Phúc Thịnh, Đ/c Nguyễn Thị Nhã Phương và Đ/c Trần Thanh Phong. Trong không khí thiêng liêng của buổi Lễ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại với tinh thần quyết tâm cao.

Tại buổi Lễ, Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư chi bộ Công ty bày tỏ sự vui mừng đồng thời chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí cũng đã giao nhiệm vụ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ cho các đảng viên mới trong 12 tháng thử thách.

Ngoài ra tại buổi Lễ kết nạp Đảng, Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng đã công bố, trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cho 02 đảng viên là Đ/c Hoàng Thị Thúy Nga và Đ/c Huỳnh Ngọc Diệu.

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019 đã đánh dấu sự phát triển về chất lượng và số lượng đảng viên không ngừng được nâng cao trong Chi bộ. Qua đó, thể hiện được sự tin tưởng của quần chúng trung kiên và đảng viên đối với Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Đồng thời, đợt Kết nạp đảng viên năm 2019 cũng được ghi nhận đã hoàn thành chi tiêu kết nạp do Đảng ủy Tổng Công ty Sonadezi giao cho Chi bộ Công ty.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Đảng viên trong Chi bộ thực hiện nghi thức chào cờ trong buổi Lễ Kết nạp đảng viên


Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền công bố Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng trung kiên Nguyễn Mỹ Thu Thảo


Quần chúng trung kiên Nguyễn Mỹ Thu Thảo vinh dự nhận Quyết định kết nạp đảng viên từ Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng


Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng trung kiên Nguyễn Phúc Thịnh


Đ/c Nguyễn Phúc Thịnh tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh


Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng trung kiên Nguyễn Thị Nhã Phương


Quần chúng trung kiên Trần Thanh Phong vinh dự nhận Quyết định kết nạp Đảng viên tại buổi Lễ


Đ/c Võ Huỳnh Trung Hưng trao Quyết định kết nạp Đảng viên chính thức cho Đ/c Hoàng Thị Thúy Nga và Đ/c Huỳnh Ngọc Diệu

Tin tức liên quan

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Ngày 30/6/2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong Quý 2/ 2023, kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Bà Cao Thị Lệ Thu - Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự Công ty.

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Tiếp nối sự thành công của các năm trước, vào ngày 02/6/2023 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường.