Khai trương Công ty CP Sanki-Sonadezi

Ngày 25/6/2019, Công ty CP Sanki-Sonadezi đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động.


Đây là liên doanh giữa Tập đoàn Sanki Service (Nhật Bản) và Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Trong đó, Tập đoàn Sanki Service góp vốn 51% và Sonadezi Giang Điền góp 49%. Công ty Sanki – Sonadezi có trụ sở đặt tại tầng 02 Tòa nhà Sonadezi, Biên Hòa, Đồng Nai.


Lãnh đạo của Tổng công ty Sonadezi, Tập đoàn Sanki Service, Sonadezi ​Giang Điền và Công ty Sanki-Sonadezi thực hiện nghi thức khai trương

Tại buổi lễ khai trương Công ty Sanki – Sonadezi, ông Yoshikane Nakashima  - Chủ tịch Tập đoàn Sanki Service cho biết, Sanki rất vui mừng khi tìm được đối tác liên doanh phù hợp và ưng ý là Công ty CP Sonadezi Giang Điền – một đơn vị thành viên của Tổng công ty Sonadezi. Đây là sự khởi đầu tốt đẹp để Sanki phát triển tại thị trường Đồng Nai và Việt Nam nói chung.


Ông Yoshikane Nakashima  - Chủ tịch Tập đoàn Sanki Service phát biểu tại buổi lễ

Sau gần 2 năm tìm hiểu, thương thảo và đi đến hợp tác, Tập đoàn Sanki Service và Sonadezi Giang Điền quyết định thành lập Công ty CP Sanki – Sonadezi vào năm 2019. Lĩnh vực hoạt động của Công ty Sanki – Sonadezi bao gồm kinh doanh, lắp đặt và sửa chữa thiết bị điều hòa không khí, thiết bị điện, tiết kiệm năng lượng, sơn cách nhiệt; cung cấp các dịch vụ tiện ích khác trong các khu công nghiệp, siêu thị, bệnh viện, khách sạn, cao ốc văn phòng và các trung tâm sinh hoạt cộng đồng tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Phan Đình Thám – Tổng giám đốc Tổng công ty Sonadezi phát biểu: “Sự hợp tác giữa Sonadezi Giang Điền – DN có thế mạnh về kinh doanh, phát triển hạ tầng KCN và Tập đoàn Sanki Service – một chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ công nghiệp của Nhật Bản là một trong những bước hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của Sonadezi. Đặc biệt là đối với lĩnh vực bất động sản KCN, Sonadezi không chỉ chú trọng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật mà còn nỗ lực phát triển dịch vụ hỗ trợ đa dạng, chất lượng cao nhằm đồng hành với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả”.


Ông Phan Đình Thám – TGĐ Tổng công ty Sonadezi chúc mừng khai trương Công ty CP Sanki – Sonadezi

“Tổng công ty Sonadezi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, nguồn lực và lợi thế của Sonadezi Giang Điền và Tập đoàn Sanki Service; với sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng đội ngũ CBNV, Công ty CP Sanki – Sonadezi sẽ phát triển, đạt được mục tiêu mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, đồng thời đóng góp giá trị cho địa phương”, ông Phan Đình Thám nhấn mạnh.

Tin tức liên quan

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Ngày 30/6/2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong Quý 2/ 2023, kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Bà Cao Thị Lệ Thu - Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự Công ty.

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Tiếp nối sự thành công của các năm trước, vào ngày 02/6/2023 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường.