Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2020 và Tháng hành động vì môi trường

Năm 2020 với thông điệp “Hành động vì thiên nhiên" (Time for Nature) nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của CB.NV Công ty, doanh nghiệp và cộng đồng. Qua đó, kêu gọi tất cả các thành phần trong xã hội cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh bằng những hành động rất nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa như: phân loại rác tại nguồn; sử dụng các vật liệu có từ thiên nhiên; hạn chế việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; sử dụng năng lượng sạch từ những nguồn năng lượng có thể tái tạo; hạn chế sử dụng đồ nhựa và túi nilon, rác thải kim loại, kim loại độc hại; không lãng phí đồ ăn, thức uống; trồng nhiều cây xanh, bảo vệ nguồn nước; ưu tiên sử dụng các sản phẩm tái chế....

Hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường Thế giới 05/6/2020, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức buổi lễ trồng cây tại KCN Giang Điền. Đây là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức từ khi được thành lập đến nay nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động của các doanh nghiệp trong KCN và toàn thể CB.NV về ý thức bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Buổi lễ trồng cây năm 2020 có sự tham gia của đại diện của chính quyền địa phương xã Giang Điền, xã An Viễn và trên 80 CB.NV của Công ty, khách hàng trong KCN Giang Điền và khách hàng thuê văn phòng tại Tòa nhà Sonadezi (Tổng Công ty Sonadezi, Công ty Sanki-Sonadezi, Công ty Fashion Garment, Công ty Nhất gỗ, Công ty Bali, Công ty Kenda,…)

Tại buổi lễ trồng cây, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc và hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình của các khách hàng, đại diện chính quyền địa phương và CB.NV Công ty và phổ biến, tuyên truyền về chủ đề bảo vệ môi trường năm 2020 đồng thời nhấn mạnh thông điệp của Công ty CP Sonadezi Giang Điền “Trồng thêm một cây xanh là thêm một hành động vì môi trường”.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ trồng cây nhân ngày Môi trường Thế giới năm 2020:

Tin tức liên quan

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 của Công ty CP Sonadezi Giang Điền được tổ chức trang trọng tại Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi thuộc TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hành trình về nguồn năm 2019

Hành trình về nguồn năm 2019

Ngày 25/5 – 26/5/2019 Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp cùng Chi đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Vật liệu Đồng Nai tổ chức Hành trình về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích Trường Dục Thanh – TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.