Hội nghị tổng kết năm 2017 Hội nghị người lao động năm 2018

Cũng trong chiều ngày 31/1, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2018.

Hội nghị với sự tham dự Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty, đại diện Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty và toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty.


Hội nghị tuyên dương những cá nhân đạt thành tích Chiến sĩ thi đua trong quá trình lao động, công tác.


Ông Nguyễn Thế Phòng - Chủ tịch HĐQT trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích lao động tiên tiến trong năm 2017.

Ông Phan Đình Thám - Tổng giám đốc Tổng Công ty Sonadezi trao bằng khen và phần thưởng tuyên dương những tập thể đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Hạnh - Tổng giám đốc Công ty giao kế hoạch năm 2018 cho các Phòng.

Ông Phan Đình Thám - Tổng giám đốc Tổng Công ty Sonadezi phát biểu tại Hội nghị, đánh giá cao những thành tích mà Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã đạt được trong năm 2017, tuyên dương những tập thể, cá nhân đạt thách tích xuất sắc trong lao động, sản xuất. Đồng thời, chỉ đạo Công ty cố gắng nỗ lực, phấn đấu đạt thành tích tốt hơn nữa trong năm 2018.


Bà Nguyễn Thị Hạnh - Tổng giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty phát biểu cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty và hứa phấn đấu đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh tốt hơn nữa trong năm 2018 và những năm tới đây.

Hội nghị bế mạc vào lúc 16h 30' cùng ngày.

Tin tức liên quan

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 của Công ty CP Sonadezi Giang Điền được tổ chức trang trọng tại Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi thuộc TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hành trình về nguồn năm 2019

Hành trình về nguồn năm 2019

Ngày 25/5 – 26/5/2019 Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp cùng Chi đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Vật liệu Đồng Nai tổ chức Hành trình về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích Trường Dục Thanh – TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.