Hội nghị Người lao động năm 2022 và Tổng kết năm 2021

Chiều ngày 19 tháng 01 năm 2022, Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty. Hội nghị có sự tham dự của đại diện Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và toàn thể CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền với sự chủ trì của Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty và Bà Cao Thị Lệ Thu – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty.

Tại Hội nghị thay mặt Ban Tổng Giám đốc Công ty, Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã Báo cáo kết quả SXKD năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022.

Ngoài ra, tại Hội nghị Ông Phạm Văn Tỉnh – Giám đốc Hành chính Nhân sự và Bà Nguyễn Bách Thảo – Kế toán trưởng Công ty đã báo cáo Tóm tắt tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của người lao động, việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy công ty, Quy chế dân chủ, đối thoại tại doanh nghiệp và Báo cáo công khai tài chính về việc trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Ông Phạm Văn Tỉnh – Giám đốc Hành chính Nhân sự báo cáo tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến Người lao động

Bà Nguyễn Bách Thảo – Kế toán trưởng báo cáo công khai tình hình tài chính, trích lập các quỹ

Trên tinh thần dân chủ, Đoàn chủ tịch và CB.NV Công ty đã thảo luận và chất vấn nhằm làm rõ các thắc mắc cũng như đề xuất những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng của người lao động.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã tiến hành trao quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022. Với sự cố gắng, nỗ lực trong năm qua, các tập thể và cá nhân đã được công ty biểu dương và khen thưởng xứng đáng.

Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền trao Bằng khen  của UBND tỉnh Đồng Nai cho cá nhân đạt danh hiệu
"Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2018 đến năm 2020"

Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2021"

Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu "Lao động giỏi năm 2021"

Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty CP Sonadezi Giang Điền giao kế hoạch năm 2022 cho các lãnh đạo Phòng

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động được thực hiện hàng năm tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp nhằm hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tiếp theo được cấp trên giao.

-----------------------------------------------------

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01. 
Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Tiếp tục triển khai các giải đấu trong khuôn khổ Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền với tư cách là Cụm trưởng đã tổ chức Giải thi đấu Bóng bàn vào sáng ngày 01/8/2023.