Hội nghị Người lao động Công ty CP Sonadezi Giang Điền năm 2021

Thực hiện các quy định của Bộ luật lao động về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, ngày 22/01/2021 Công ty CP Sonadezi Giang Điền phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị người Lao động năm 2021. 

Về tham dự Hội nghị có đầy đủ các thành phần: Ông Phan Đình Thám – Tổng Giám đốc Tổng công ty Sonadezi; Ông Huỳnh Tấn Lộc – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Sonadezi; về phía Người sử dụng lao động có sự tham dự của các ông/bà HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và phía Người lao động có sự tham dự của Chủ tịch công đoàn cơ sở và 72 CB.NV Công ty.

Tại Hội nghị, đại diện Người sử dụng lao động đã trình bày các báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021, tình hình thực hiện chế độ chính sách liên quan đến Người lao động, báo cáo công khai tài chính về việc trích, lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi…

CB.NV tham dự Hội nghị đã thảo luận về các nội dung báo cáo và đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021 với tỷ lệ đồng thuận 100%.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Tin tức liên quan

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 của Công ty CP Sonadezi Giang Điền được tổ chức trang trọng tại Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi thuộc TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hành trình về nguồn năm 2019

Hành trình về nguồn năm 2019

Ngày 25/5 – 26/5/2019 Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp cùng Chi đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Vật liệu Đồng Nai tổ chức Hành trình về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích Trường Dục Thanh – TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.