Hiến máu tình nguyện năm 2019 "Góp sức nhỏ - Trao yêu thương vì sức khỏe cộng đồng"

Chương trình Hiến máu tình nguyện là hoạt động được tổ chức thường niên nằm trong khuôn khổ các hoạt động tình nguyện của Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Nhằm hưởng ứng đợt vận động hiến máu tình nguyện của Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi, sáng ngày 02/8/2019 tại Cao ốc Sonadezi các CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tích cực tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện do Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy thực hiện.

Vì lợi ích của cộng đồng và trên tinh thần “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp”, Chương trình Hiến máu tình nguyện 2019 đã tiếp nhận 281 đơn vị máu từ 281 tình nguyện viên là các CB.NV của Công ty CP Sonadezi Giang Điền, Tổng công ty Sonadezi và các Công ty thành viên của Sonadezi trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin từ Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi, số lượng máu được tiếp nhận từ các tình nguyện viên dùng để đáp ứng nhu cầu máu, điều trị và cấp cứu cho bệnh nhân tại các bệnh viện trong Tỉnh và Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy. Với ý nghĩa cao cả đó, Chương trình Hiến máu nhân đạo đã thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân đã liên tục hiến máu ở các ngày hội hiến máu các năm trước và tiếp tục duy trì cho đến hiện tại. Theo số liệu thống kê của bộ phận y tế Công ty, tính đến ngày 02/8/2019 số lượng CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền tham gia hiến máu được trao Giọt máu hồng là 21 người, Huy hiệu đồng là 05 người, Huy hiệu bạc là 05 người và có 05 CB.NV đã tham gia hiến máu từ 14 lần trở lên.

Tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2019 vì sức khỏe cộng đồng của Công ty CP Sonadezi Giang Điền không chỉ mang đến sự sống cho nhiều người mà còn là một hành động cao cả thể hiện sự hiểu biết và lòng nhân ái. Đồng thời, hoạt động này đã góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình:


​Các CBNV chuẩn bị kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu



CBNV đang thực hiện các bước kiểm tra sức khỏa trước khi tham gia hiến máu​


Ông Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền tham gia hiến máu nhân đạo lần thứ 14 và đã được trao Huy hiệu bạc


​Ông Đào Văn Khoa – Nhân viên y tế Công ty CP Sonadezi Giang Điền tham gia hiến máu nhân đạo lần thứ 15 và đã được trao Huy hiệu bạc

Tin tức liên quan

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị Người lao động năm 2024 và Tổng kết năm 2023

Hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm là hoạt động thường niên tại Công ty. Đây là dịp để CB.NV công ty cùng nhau nhìn lại những tồn tại, khó khăn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng giải pháp để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm tới.
Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01 năm 2023

Trong khuôn khổ các nội dung thi đấu của Cụm thi đua số 01 năm 2023, vào sáng ngày 25/8/2023 Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức khai mạc 02 nội dung thi đấu còn lại của Hội thao là Thi hát Karaoke, Nấu ăn và tổ chức Lễ tổng kết Hội thao Cụm thi đua số 01. 
Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Giải thi đấu Bóng bàn - Cụm thi đua số 1

Tiếp tục triển khai các giải đấu trong khuôn khổ Hội thao Cụm thi đua số 1 năm 2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền với tư cách là Cụm trưởng đã tổ chức Giải thi đấu Bóng bàn vào sáng ngày 01/8/2023.