Hành trình về nguồn năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019) và 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2019), ngày 25/5 – 26/5/2019 Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp cùng Chi đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Vật liệu Đồng Nai tổ chức Hành trình về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích Trường Dục Thanh – TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Tham dự hành trình về nguồn có 34 đoàn viên thuộc 02 chi đoàn.

Trong chuyến hành trình, BCH Chi đoàn đã tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho đồng chí Phạm Quốc Cường - Đoàn viên Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Tại buổi Lễ, Đ/c Phạm Kỳ Minh – UV.BCH Đoàn cơ sở Tổng Công ty Sonadezi trao Quyết định công nhận trưởng thành Đoàn cho Đ/c Quốc Cường trước sự hiện diện của các đại diện là Cấp ủy chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cùng các Đoàn viên thuộc 02 Chi đoàn. 

Hành trình về nguồn là dịp để Ban chấp hành Chi đoàn Công ty tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào về truyền thống của dân tộc, đồng thời tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên hiểu rõ thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc và là cơ hội để Đoàn viên hai Chi đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Trong hành trình về nguồn, 02 Chi đoàn đã tham gia thu gom rác thải trên đảo Bình Hưng thuộc Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa. Với thông điệp “Vì một đại dương không rác thải”, chương trình mong muốn tuyên truyền và nâng cao ý thức của khách du lịch cũng như người dân đang sinh sống nơi đây về tầm quan trọng của đại dương và việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải và chung tay xây dựng một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

Hành trình về nguồn được tổ chức hàng năm là một nét đẹp truyền thống của Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Thông qua chương trình, các Đoàn viên Chi đoàn phát huy được sức mạnh đoàn kết, tạo nên một tập thể Chi đoàn phát triển vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi:


Các thành viên Chi đoàn chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh


Đ/c Phạm Kỳ Minh - UV. BCH Đoàn cơ sở Tổng công ty Sonadezi trao Quyết định công nhận trưởng thành đoàn cho đ/c Phạm Quốc Cường


Đ/c Nguyễn Mỹ Thu Thảo - Bí thư Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền tặng hoa chúc mừng cho đ/c Phạm Quốc Cường



Các đoàn viên tham gia thu gom rác trên bãi biển thuộc đảo Bình Hưng


Đoàn treo băng rôn tuyên truyền bảo vệ môi trường và chụp hình lưu niệm

Tin tức liên quan

Về nguồn và kết nạp Đảng viên mới

Về nguồn và kết nạp Đảng viên mới

Ngày 09/11/2018, Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức chuyến đi Về nguồn tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu...
Sinh nhật CBNV Công ty Quý III, IV

Sinh nhật CBNV Công ty Quý III, IV

Ban chấp hành công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức buổi chúc mừng sinh nhật các CB.NV có ngày sinh trong tháng Quý III và IV tại Khu Resort Vietsopetro.