Diễn tập PCCC tại Cao ốc Sonadezi ngày 10/8/2018

Ngày 10/8/2018, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh đã diễn tập phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại Tòa nhà Sonadezi, phường An Bình, thành phố Biên Hòa thuộc Công ty CP Sonadezi Giang Điền. Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Văn Vĩnh đã đến tham dự.

Tình huống diễn tập được đặt ra là tại Tòa nhà Sonadezi vào khoảng 8h ngày 10/8, do sự cố chập điện đã bắt cháy vào các vật liệu dễ cháy tại một phòng làm việc thuộc tầng 5 với chất cháy chủ yếu là vật dụng văn phòng. Khi sự cố xảy ra có khoảng 800 người đang làm việc tại Tòa nhà và mọi người đang tìm cách thoát nạn nên tạo ra sự hỗn loạn. Phát hiện cháy, nhân viên bảo vệ vừa hỗ trợ mọi người di chuyển vừa dùng phương tiện tại chỗ dập lửa và báo cho cảnh sát PCCC tỉnh.

Cảnh sát PCCC tỉnh sau đó đã điều động xe chữa cháy, xe thang cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy cứu người. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt, những người mắc kẹt đã được đưa xuống nơi an toàn. Buổi diễn tập kết thúc.

* Một số hình ảnh của buổi diễn tập:


Lãnh đạo UBND tỉnh, Công an và Sở PPPC tỉnh theo dõi và chỉ đạo buổi diễn tập


Đám cháy bắt nguồn từ một văn phòng làm việc tại Tầng 5 Tòa nhà. Lửa lan nhanh, khói nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực.


Lực lượng PCCC tại chỗ phối hợp với các chiến sĩ PCCC tỉnh hướng dẫn mọi người di chuyển và cứu các tài sản, vật dụng ra khỏi Tòa nhà.

Lực lượng PCCC tỉnh cùng phương tiện chữa cháy, cứu hộ cứu nạn hiện đại nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy và cứu người bị mắc kẹt xuống nơi an toàn​.


Sau khoảng 30 phút nỗ lực, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Không có thiệt hại về người, thiệt hại vật chất không đáng kể. Buổi diễn tập kết thúc thành công.

Tin tức liên quan

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Chúc mừng Sinh nhật CBNV Quý 2 năm 2023 và công bố Quyết định nghỉ hưu đối với Bà Cao Thị Lệ Thu

Ngày 30/6/2023, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong Quý 2/ 2023, kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền và Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Bà Cao Thị Lệ Thu - Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự Công ty.

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2023

Ngày Môi trường Thế giới là một sự kiện thường niên lớn nhất về bảo vệ môi trường, được tổ chức định kỳ hàng năm vào ngày 5/6. Tiếp nối sự thành công của các năm trước, vào ngày 02/6/2023 Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tổ chức Ngày hội trồng cây vì môi trường hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường.