Công ty CP Sonadezi Giang Điền - Hai năm khởi đầu vững bước cho một hành trình thành công

Công ty CP Sonadezi Giang Điền là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Sonadezi được thành lập vào ngày 01/7/2017. Trong thời gian mới thành lập và đi vào hoạt động công ty không tránh khỏi những khó khăn và thử thách song tập thể CB.NV Công ty đã đoàn kết, phấn đầu và nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Nhằm đánh dấu 02 năm hoạt động đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các CB.NV đối với sự phát triển chung của công ty, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 02 năm thành lập Công ty (01/7/2017 – 01/7/2019) với các hoạt động ý nghĩa vào ngày 29/6/2019 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Sáng ngày 29/6/2019 tại Làng Cù Lần, TP. Đà Lạt CB.NV Công ty đã tham gia hoạt động teambuilding với tinh thần sôi nổi và hào hứng. CB.NV Công ty được chia thành các đội và cùng tham gia các thử thách. Nội dung của hoạt động teambuilding nhân dịp thành lập Công ty mang ý nghĩa giáo dục cao về tinh thần làm việc tập thể cũng như sự gắn kết giữa các thành viên. Thông qua các thử thách các đội đã thể hiện được tinh thần đồng đội cao cùng với sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ giữa các cá nhân trong đội để vượt qua các thử thách đầy cam go.

Bên cạnh các hoạt động teambuilding, Công ty tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 kết hợp chúc mừng sinh nhật CB.NV có ngày sinh nhật trong Quý 2 và Quý 3/2019 tại Biệt Thự Đồng Nai. Tại Hội nghị, Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP Sonadezi Giang Điền Báo cáo kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2019, phương hướng nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2019 và báo cáo kết quả 02 năm hoạt động của Công ty.

Tại Hội nghị, Người lao động và Người sử dụng lao động (Bà Nguyễn Thị Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty đại diện Người sử dụng lao động) đã tham gia đối thoại trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn về các vấn đề liên quan đến quyền lợi và chế độ của người lao động. Thông qua hình thức đối thoại giữa Người sử dụng lao động và Người lao động, những thắc mắc của Người lao động đã được giải đáp rõ ràng, chi tiết từ đó tạo được niềm tin cũng như sự gắn bó, làm việc lâu dài của Người lao động với Công ty.

Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty, Ban lãnh đạo Công ty đã chúc mừng và trao thưởng cho 01 tập thể và 04 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 02 năm thành lập Công ty đã mang lại những trãi nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa đối với tập thể CB.NV Công ty. Những thành quả Công ty đạt được trong 02 năm khởi đầu là chính nhờ sự đóng góp của một đội ngũ nhân sự đoàn kết, vững năng lực chuyên môn và không ngừng học hỏi, sáng tạo. Sau những lời tri ân đầy chân thành từ các CB.NV Công ty, Ban lãnh đạo đã cùng toàn thể CBNV rót rượu và cắt bánh sinh nhật mừng Công ty tròn 02 tuổi. Đây thực sự là những giây phút xúc động đánh dấu sự phát triển đầy tự hào của tập thể CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền, đồng thời thể hiện sự tin tưởng của CB.NV Công ty đối với Ban lãnh đạo Công ty.

Sau đây là một số hình ảnh của Lễ Kỷ niệm thành lập công ty:


CBNV Công ty tham gia hoạt động teambuilding tại Làng Cù Lần, TP. Đà Lạt


CBNV tham gia trò chơi vận động liên hoàn trước khi tham gia thử thách tại các trạm


Tham gia thử thách tại Trạm 6 mang tên "Winner Flag"


Tập thể CBNV Công ty chụp ảnh lưu niệm


Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2019, phương hướng nhiệm vụ SXKD 6 tháng cuối năm 2019 và báo cáo kết quả 02 năm hoạt động của Công ty


Bà Nguyễn Thị Hạnh -  Tổng giám đốc Công ty đối thoại với Người lao động tại Hội nghị


Ông Nguyễn Thế Phòng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sonadezi Giang Điền trao Bằng khen UBND tỉnh cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018


Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty trao thưởng cho đội bóng  Công ty CP Sonadezi Giang Điền đạt Giải ba tại Giải Bóng đá SDV mở rộng lần thứ VIII năm 2019


Ông Nguyễn Thế Phòng trao quà chúc mừng các CB.NV có ngày sinh nhật trong Quý II và Quý III


Tập thể Ban lãnh đạo Công ty thực hiện nghi thức khui rượu sâm banh chúc mừng kỷ niệm thành lập Công ty CP Sonadezi Giang Điền

Tin tức liên quan

Công trình Thanh niên năm 2020

Công trình Thanh niên năm 2020

Sáng ngày 23/5/2020, Chi đoàn Công ty đã triển khai Công trình thanh niên - Sơn hàng rào tại Cao ốc Sonadezi.
Thông tin tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

Công ty CP Sonadezi Giang Điền thông báo tuyển dụng Nhân viên dự án làm việc tại văn phòng Công ty và Khu công nghiệp Giang Điền.

Hội thao Tổng công ty Sonadezi năm 2019

Hội thao Tổng công ty Sonadezi năm 2019

Sáng ngày 13/12/2019, tại khuôn viên trường Cao đẳng Quản trị và Ngoại ngữ Sonadezi đã diễn ra Hội thao Tổng công ty Sonadezi thường niên năm 2019.