Công bố Quyết định nghỉ hưu cho Ông Đỗ Ngọc Sang

Sáng ngày 05/12/2022, Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền đã tổ chức buổi lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho Ông Đỗ Ngọc Sang - Nhân viên lái xe của Công ty.

Ông Đỗ Ngọc Sang đã có thời gian gắn bó hơn 20 năm với Tổng Công ty Sonadezi nói chung và Công ty Sonadezi Giang Điền nói riêng. Vào sự kiện này, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ông Đỗ Ngọc Sang và đánh giá cao những đóng góp của Ông cho hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với Công ty trong suốt thời gian qua.

(Bà Nguyễn Thị Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty tặng quà tri ân cho Ông Đỗ Ngọc Sang)

(Bà Cao Thị Lệ Thu - Chủ tịch Công Đoàn tặng quà kỷ niệm cho cho Ông Đỗ Ngọc Sang)

Tại buổi lễ, Ông Đỗ Ngọc Sang cũng có đôi lời cảm ơn gửi tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty đã luôn quan tâm, hỗ trợ Ông hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Mỗi CB.NV đều gắn với một vị trí, nhiệm vụ riêng nhưng tựu chung lại đều là những hạt nhân quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của Công ty. Công ty Sonadezi Giang Điền trân trọng sự đồng hành, gắn bó cũng như những đóng góp của Ông Đỗ Ngọc Sang trong khoảng thời gian qua và kính chúc Ông nhiều sức khỏe. 

Tin tức liên quan

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2019

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 của Công ty CP Sonadezi Giang Điền được tổ chức trang trọng tại Trung tâm dã ngoại thanh thiếu nhi thuộc TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hành trình về nguồn năm 2019

Hành trình về nguồn năm 2019

Ngày 25/5 – 26/5/2019 Chi đoàn Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã phối hợp cùng Chi đoàn Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Vật liệu Đồng Nai tổ chức Hành trình về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích Trường Dục Thanh – TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.