Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Sinh nhật Quý IV cho CBNV Công ty

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chúc mừng sinh nhật cho 25 CB.NV có ngày sinh nhật trong Quý IV của Công ty CP Sonadezi Giang Điền, ngày 18/10/2019 Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức Chương trình sinh hoạt dã ngoại tại Khu du lịch Đảo Ó – Đồng Trường tại Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của toàn thể CB.NV Công ty.

Tại Chương trình, Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc mừng đến toàn thể CB.NV nữ và tặng quà cho các CB.NV có ngày sinh nhật trong Qúy IV/2019.

Nhân dịp này Công ty cũng đã công bố Quyết định khen thưởng và trao huy hiệu cho 02 cá nhân vinh dự được tặng Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh năm 2018 vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2016 đến năm 2018, gồm Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Kinh doanh Công ty và Ông Lê Văn Hoan – Nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự.

Chương trình sinh hoạt dã ngoại là dịp để các CB.NV Công ty được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với CB.NV Công ty CP Sonadezi Giang Điền.

Sau đây là một số hình ảnh tại chuyến sinh hoạt dã ngoại:


CBNV Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch Đảo Ó - Đồng Trường


Bà Nguyễn Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty trao quà cho CB.NV có ngày sinh nhật trong tháng 10


Hình 3. Ông Hà Điệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao quà cho CB.NV có ngày sinh nhật trong tháng 11


Hình 4. Ông Võ Huỳnh Trung Hưng – Bí thư Chi bộ Công ty trao quà cho CB.NV có ngày sinh nhật trong tháng 12


Hình 5. Ban lãnh đạo Công ty CP Sonadezi Giang Điền trao Huy hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2018 cho Ông Nguyễn Anh Tuấn và Ông Lê Văn Hoan

 

Tin tức liên quan

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2020

Lễ kết nạp Đảng viên năm 2020

Ngày 10/10/2020, Chi bộ Công ty CP Sonadezi Giang Điền đã tiến hành tổ chức trang trọng buổi Lễ Kết nạp Đảng viên năm 2020 tại Nhà tưởng niệm chị Võ Thị Sáu
Diễn tập PCCC tại Cao ốc Sonadezi ngày 24/9/2020

Diễn tập PCCC tại Cao ốc Sonadezi ngày 24/9/2020

Ngày 24/9/2020, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh đã diễn tập phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại Tòa nhà Sonadezi thuộc Công ty CP Sonadezi Giang Điền.